
| คู่มือการใช้งาน Google Classroom |  | 
คู่มือการใช้งาน Google Classroom1
| การประเมินคุณภาพการจัดการศึกษาเพื่อจัดระดับคุณภาพสถานศึกษาอาชีวะ |  | 
ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างศักยภาพการพัสดุภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์และการคำนวนราคากลางงานก่อสร้างของราชการ
| แบบฟอร์ม e-bidding จัดซื้อ |  | 
| แบบฟอร์ม e-bidding จ้างก่อสร้าง |  | 
| การปรับปรุงบัญชีสินทรัพย์ |  | 
| บริหารงานก่อสร้าง |  | 
| นโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ดร.ชาญเวช บุญประเดิม |  | 
E-mail นักศึกษา สำหรับเชิญเข้าสู้ชั้นเรียน แยกตามสาขางาน ห้อง
| อีเมล์นักศึกษาปริญญาตรี59-60 |  | 
| อีเมล์นักศึกษาปริญญาตรี61 |  | 
| อีเมล์นักศึกษา ปวส61 |  | 
| อีเมล์นักศึกษา ปวส60 |  | 
| คะแนนเก็บเวลาเรียน สำหรับ classroom |  | 
| คลิปสอนวิธีทำข้อสอบและเวลาเรียน |  | 
| ตารางสอน 2/2560 |  | 
ฟอร์มเสนอโครงการสิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่
| ฟอร์มเสนอโครงการ |  | 
แบบฟอร์มโครงการ
| แบบฟอร์มตัวอย่างโครงสร้างรายวิชา |  | 
| แบบฟอร์มโครงการ |  | 
| แบบฟอร์มสรุปผลโครงการวท.ยานยนต์ |  | 
คู่มือการใช้งาน RMS
| คู่มือการใช้งาน RMS (เจ้าหน้าที่และบุคลากร) | |
| คู่มือการใช้งาน RMS (ผู้ปกครอง) | |
| คู่มือการใช้งาน RMS (นักศึกษา) | 
แบบฟอร์มใบงานและฟอร์มเอกสาร
Email นักศึกษาเข้าสู่ชั้นเรียน แยกตามสาขางาน 2561
Email นักศึกษาเข้าสู่ชั้นเรียน แยกตามสาขางาน 2562
คู่มือการใช้งาน ศธ.02 ออนไลน์
ใบสมัครเข้ารับการฝึกอบรม
ตารางเรียน 2/2562
รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ ด้วยกระบวนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ(PLC) ปีการศึกษา 2561
- กลุ่ม ๕
รายงานผลการอบรม
แบบฟอร์ม แผนการฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
แผนปฎิบัติราชการประจำปี วิทยาลัยเทคนิคอุตสาหกรรมยานยนต์
ตารางการเรียน การสอน ภาคเรียนที่ 1/2563
Email: นักศึกษาเข้าชั้นเรียนออนไลน์สำหรับครูผู้สอน 2563
ตารางเรียน นักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2563
การใช้งานห้องสมุด ดิจิทัล AITC Digital Library
การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
Email: นักศึกษาเข้าชั้นเรียนออนไลน์สำหรับครูผู้สอน 2564
Email: นักศึกษาเข้าชั้นเรียนออนไลน์สำหรับครูผู้สอน 2565
 
						
													 
												
						 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					 
																									
						
					



















